Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Digital Marketing Là Gì?

Digital Marketing Là Gì?


Digital marketing là gì? Digital marketing làm gì?


Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu Digital Marketing là gì và các đặc điểm của Digital Marketing

Digital Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện, nhiều người hiểu Digital – Nêu định nghĩa cụ thể, nguồn – Marketing là marketing trên các phương tiện truyền thông bao gồm TV, điện thoại, – gốc và những đặc điểm cơ bản – điện thoại di động, Internet, liệu định nghĩa trên có đúng không và theo anh, sự thật  của Digital Marketing là gì?

Digital Marketing Là Gì?
Digital Marketing Là Gì?

Khái niệm về Digital Marketing mà bạn cần biết


Vai trò của Digital Marketing:  Vậy Digital Marketing đã xuất hiện từ bao giờ, và công ty nào là công ty áp dụng trong Marketing hiện đại Digital marketing thành công đầu tiên trên thế giới?

Các đặc điểm cơ bản của Digital marketing là gì? Đặc điểm nào là đặc điểm nổi bật  và có tác động lớn nhất trong một chiến lược Marketing của Lợi thế của Digital Marketing  so với các công cụ và hình Marketing?

Những yếu điểm của Digital Marketing : Hiện nay, Internet đang phát triển rất mạnh mẽ về số lượng người dùng, tạo một tiềm năng phát triển rất lớn cho Digital marketing và các Marketer đã lợi dụng rất  tốt những ưu điểm vượt trội của công cụ này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Digital marketing có những mặt hạn chế và yếu điểm khó tránh khỏi, vậy với kinh nghiệm thực tế của mình, anh có thể nói qua về các khuyết điểm của hình thức marketing này?

Các hình thức của Digital Marketing: Digital Marketing được áp dụng dưới nhiều hình thức như: Diễn giả thuyết trình (có slide),  Affiliate Marketing, SEM, SEO, Social Media, Email Marketing, Online advertising chèn thêm các case đã sử dụng và Mobile marketing.

Digital marketing là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động marketing cho sản phẩm và dịch vụ cụ thể như sau:

Online advertising (Quảng cáo trực tuyến)
Email marketing (Tiếp thị qua email)
SEM  – Search engine marketing ( Paid listing – quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, tại Việt Nam rất phổ biến với Google Adwords)
Search Engine Optimization (tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm) => Học SEO cơ bản.
Online PR (PR trực tuyến)
Mobile marketing (Tiếp thị qua điện thoại di động)
Social Media
và các phương tiện này đang dần được mở rộng thêm
Đặt điểm của Digital Marketing là:

Measurable (có khả năng đo lường)
Targetable   (nhắm đúng khách hàng mục tiêu)
Optimize able ( có thể tối ưu)
Addressable  (xác định)
nteractively (có tính tương tác)
Relevancy ( tính liên quan)
Viral able  (có khả năng phát tán)
Accountable(Có thể đếm được)
Đây là một số khái niệm cơ bản trước khi chúng tôi đi sâu vào từng chuyên mục cụ thể, chúng tôi tin tưởng rằng sau tất cả các bài viết các bạn đọc giả sẽ có một cái nhìn tổng quát về Digital Marketing và ứng dụng trong các hoạt động marketing. Để hiểu sâu và rộng hơn, bạn có thể tham gia các chương trình đào tạo Digital Marketing tại Academy.vn.

Từ khoá tìm kiếm liên quan: Digital Marketing, học Digital Marketing, khái niệm Digital Marketing, định nghĩa, lập kế hoạch Digital Marketing, việc làm ngành Digital Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét